Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển QTK Hà Nội

DỰ ÁN NHÀ MÁY LG DISPLAY TRÀNG DUỆ HẢI PHÒNG

01/11/2001

Cung cấp tủ điện thang máng cáp cho dự án LG Display, Tràng duệ Hải Phòng

QTK là đơn vị sản xuất Tủ bảng điện, Thang máng cáp hàng đầu việt nam, với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, chúng tôi tự tin cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho dự án, và gặt hái được nhiều thành công nhất định trong mọi dấu mốc quan trọng của mình.

Thông tin dự án:

- KCN Tràng Duệ, Tập đoàn LG (Hàn Quốc) chính thức khởi công Dự án LG Display Việt Nam tại Hải Phòng chuyên sản xuất màn hình OLED công nghệ cao cho các loại thiết bị điện tử với tổng số vốn đầu tư lớn nhất đông nam á tại thời điểm.

Dự án LG Display  thuộc nhóm dự án đầu tư quy mô nhất Hải Phòng từ trước đến nay do Tập đoàn LG Displays (Hàn Quốc) đầu tư. Dự án là chuỗi dây chuyền sản xuất và gia công các sản phẩm màn hình công nghệ cao được xây dựng trên diện tích hơn 40ha tại khu đất thuộc giai đoạn 2 của Khu công nghiệp Tràng Duệ. Dự kiến, cuối năm nay LG Display sẽ hoàn thành việc xây dựng nhà máy và đầu năm 2017 sẽ đi vào sản xuất. Tổng doanh thu của Công ty sẽ rất lớn khi đạt công suất thiết kế. Dự án sau khi đưa vào hoạt động sẽ tạo việc làm cho khoảng 6.000 lao động địa phương.

- Nắm bắt được cơ hội cung cấp Tủ bảng điện, Thang máng cáp cho dự án, QTK đã nghiêm túc lập kế hoạch chuẩn bị vật tư, đội ngũ nhân sự để bắt tay vào thiết kế sản phẩm kết hợp với Ban quản lý thiết kế chi tiết của từng sản phẩm, QTK đã đi đến thống nhất và bắt đầu sản xuất những sản phẩm, với độ chính xác cao tuyệt đối, chất lượng đảm bảo, không những vậy sản phẩm phải có độ tinh tế lẫn thẩm mỹ, nhưng điều quan trọng nữa mang tính chất chiến lược là sản phẩm không những chất lượng cao, độ chính xác tuyệt đối, mà tiến độ đơn hàng lớn, QTK phải đảm bảo được tiến độ giao hàng cho dự án, với hệ thống dây truyền máy móc hiện đại, đội ngũ nhân sự vận hành kỹ thuật chuyên môn cao, QTK đã vượt lên chính mình hoàn thành đơn hàng vượt tiến độ, giao sản phẩm đến tận công trình hoàn thành dự án một cách xuất sắc. 

  • Tuy vậy QTK cũng nắm bắt được một số khó khăn tại thời điểm, do ngoài dự án trên chúng tôi còn rất nhiều đơn hàng Tủ bảng điện, Thang máng cáp, để sản xuất và chế tạo, chúng tôi cải thiện rút ngắn được nhiều công đoạn , khi đưa thêm một số máy móc hiện đại tham gia vào hệ thống dây truyền sản xuất giúp hiệu quả công việc tăng cao và đáp ứng được mọi tiêu chuẩn.

Một số sản phẩm của chúng tôi:

Hình ảnh: Tủ điện tổng MSB

Hình ảnh: Tủ điện tổng hạ thê

Hình ảnh: Tủ điều khiển

QTK rất vinh dự khi được có mặt đồng hành cùng các chủ đầu tư, nhà thầu trong mọi dự án. Với triết lý kinh doanh luôn hướng đến khách hàng và chất lượng sản phẩm, QTK không ngừng nỗ lực hết mình để biến những yêu cầu của khách hàng thành hiện thực và kiến tạo nên những giá trị ở từng sản phẩm, đó chính là: Tính năng tối ưu, dễ dàng vận hành; Độ bền và thẩm mỹ cao và Đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Các dự án đều được thực hiện trên quy mô lớn, nằm trong các hệ khu du lịch - nghỉ dưỡng, hệ sinh thái, trung tâm thương mại, sân bay, khách sạn và resort, toà cao ốc, góp phần nâng cao vị thế vào sự hoàn thiện mạng lưới điện và đi vào hoạt động tốt bền vững.